CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

Parino miễn phí giao hàng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc áp dụng cho khách hàng đặt hàng qua kênh bán hàng thương mại điện tử (www.parino.vn) và đã thanh toán qua 1 trong 2 phương thức thanh toán nêu trên

1. Hình thức vận chuyển

PARINO phối hợp với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ giao nhận hàng hóa đến khách hàng an toàn và nhanh nhất.

2. Thời gian vận chuyển

Thời gian giao hàng được tính như sau:

Thời gian giao hàng được tính bắt đầu từ lúc đơn hàng của Quý khách được xác định đặt hàng thành công. Nếu đơn hàng được xác định đặt thành công ngoài giờ làm việc thì sẽ được tính từ giờ làm việc đầu tiên của ngày làm việc tiếp theo.

Thời gian vận chuyển sản phẩm tương ứng từng khu vực nhận hàng khác nhau sẽ được quy định cụ thể như sau:

Tp. Hà Nội: Trong 24 giờ.
Tp. Hồ Chí Minh: Trong 48 giờ
Các tỉnh thành khác: Tùy khu vực theo tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty Vận Chuyển

Lưu ý: Thời gian vận chuyển nêu trên không bao gồm ngày nghỉ, ngày lễ và các trường hợp phát sinh khác ( thiên tai, hỏa hoạn,…).

3. Các lưu ý khi nhận hàng

Khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ, sản phẩm phải còn đầy đủ phụ kiện cũng như hóa đơn đặt hàng. Nhưng Khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.
Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và phản hồi ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của PARINO để xử lý ngay.
Nếu hàng hóa có dấu hiệu bị bóc, gỡ trước khi được kiểm tra; quý khách hàng có thể từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Parino qua hotline 09385.44444 hoặc gửi email về địa chỉ: customerservice@parino.vn.

Top sản phẩm

Bài viết cùng chuyên mục

4 Tháng Tám, 2017

27 Tháng Bảy, 2017

27 Tháng Bảy, 2017