CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Tôi không thể đến cửa hàng mua trực tiếp được, vậy PARINO có giao hàng tận nơi không?

Nếu bạn yêu cầu khi đặt hàng tại hệ thống Pairno bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

2. Tôi có phải trả tiền phí vận chuyển chi đơn hàng của mình không?

Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với tất cả các đơn hàng

3. Tôi ở tỉnh xa thì đặt hàng bao lâu thì nhận được?

Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 – 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Tôi có thể nhận hàng tại địa chỉ công ty tôi làm việc có được không?

Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng làm việc. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

5. Tôi có thể kiểm tra đơn hàng của mình đã đi đến đâu không?

Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của PARINO để chúng tôi có thể kiểm tra hành trình đơn hàng của bạn

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1.Tôi có thể đổi sản phẩm trong khoảng thời gian bao nhiêu lâu?

Thời gian áp dụng cho việc đổi sản phẩm là 24h kể từ thời điểm mua hàng hoặc nhận được hàng trong trường hợp quý khách mua hàng online

2. Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

3. Lỗi như thế nào mới được coi là lỗi của nhà sản xuất?

Lỗi chất lượng sản phẩm như: Logo dán ngược, gãy tay cầm dây khoá, đường chỉ may bị lỗi hoặc đứt, bề mặt da bị bong tróc, bung khoá dây đeo, mặt khóa bị rỉ sét

4. Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Quý khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền khi sản phẩm đổi trả phù hợp với chính sách đổi trả của PARINO.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Quý khách vui lòng chuyển khoản vào tài khoản:

– NGUYỄN THANH HẢI
– Số TK: 15010000299999
– Ngân hàng BIDV, chi nhánh Bắc Hà Nội

2. Làm sao để tôi biết mình đã đặt hàng thành công?

Khi đơn hàng của bạn hoàn thành, PARINO sẽ gọi điện trực tiếp cho bạn từ hotline: 09385.44444 để xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian vận chuyển cho bạn.

3. Làm thế nào để đặt hàng PARINO?

Bạn hãy truy cập trang web: www.parino.vn hoặc gọi điện thoại số: 09385.44444 để đặt sản phẩm.

4. Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trên website PARINO sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

5. Tôi muốn biết cách liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng theo thông tin sau:

Số điện thoại: 09385.44444 hoặc gửi email về địa chỉ: customerservice@parino.vn.

Thời gian tư vấn: Thứ hai đến thứ bảy: từ 8h30 đến 17h30.

Top sản phẩm

Bài viết cùng chuyên mục

4 Tháng Tám, 2017

27 Tháng Bảy, 2017

27 Tháng Bảy, 2017